Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Nhà Phố Tại Thủ Dầu Một, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là yếu tố khỏe khoắn để truyền sự sảng khoái tinh thần, tạo nên khác biệt đến căn phòng của quí khách. Chia sẻ một vài sự trải nghiệm dùng màu sắc cho ngôi nhà của quí khách.
Tông Màu sắc áp dụng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc trẻ trung và sử dụng một tông cho nội thất


Về mặt thị giác, những gam màu nhã như màu vàng, xanh kem nhạt làm không gian của gia chủ.nhìn lớn hơn hiện tại. Gia chủ có thể màu xanh lá cây cho phòng ăn hoặc phòng khách lý do đem lại cảm giác thân thiện và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc đây làm cho sức khỏe lấn lướt đi sự căng thẳng lúc làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng lớn tới tâm lý một số người bị tâm ký.
Màu hồng luôn vận dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Tông màu sắc tươi trẻ này nhất định sẽ đem lại cảm giác hưng phấn, chớ vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể gây ra trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng hay dành cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ em hen suyễn, cải thiện liên quan phổi và tăng năng lượng. Thiết kế màu cam nhẹ trong phòng sẽ tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét