Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Shop Tại Quận 9, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là công cụ khỏe khoắn để truyền tải cảm hứng, tạo sự khác biệt vào căn phòng của bạn. Sau đây một số kinh nghiệm sử dụng màu sắc cho không gian nhỏ của quí khách.
Hướng áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi sáng và sử dụng một màu xuyên suốt


Về mặt góc nhìn, các tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh nhạt làm không gian của quí khách.có vẻ lớn hơn thực tế. Gia chủ sử dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi vì mang đến cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc loại này làm cho cơ thể lấn át đi sự căng thẳng sau thời gian làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu gây nên ảnh hưởng lớn đến tâm trạng một số người bị trầm cảm.
Màu hồng luôn sử dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Tông màu sắc dễ thương này chắc chắn sẽ đem lại tinh thần hưng phấn, chớ sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó có thể làm cho cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng hay thường dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do phòng tắm thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ con hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và cũng cố sinh khí. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng chắc lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, cần quan tâm là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét