Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Cửa Hàng Tại Thuận Giao, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là công cụ khỏe khoắn để truyền tải tinh thần, khởi tạo sự khác biệt cho căn phòng của quí khách. Tổng hợp vài kinh nghiệm áp dụng tông màu cho ngôi nhà của gia chủ.
Xu hướng dùng các màu sắc nội thất được phần lớn người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc trẻ trung và sử dụng một tông xuyên suốt


Với thị giác, số gam màu tươi như màu vàng, xanh lá làm cho phạm vi của bạn.nhìn lớn hơn thực tế. Bạn áp dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn lý do đem lại cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Gam loại này giúp tinh thần vượt qua đi sự căng thẳng lúc làm việc. Sự phối hợp này thường được sử dụng đối với một số Quí khách thích kiếm cảm giác khỏe khoắn mục đích dung nạp năng lượng và cảm giác được nghỉ ngơi sau giờ tan sở.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là những tông màu khiến cho Gia chủ luôn thấy nhận cảm giác được chào đón sự ấm áp mỗi khi đi làm về, chú ý là về mùa mùa lạnh. Bởi vì, nên dùng  các màu này cho địa phương ở nới lạnh giá rõ rệt. Quí vị nên dùng tông này để cộng thêm cho một số góc không đủ ánh sáng chiếu xuống làm tạo thêm sinh khí.
Gam màu nóng được ưa chuộng phù hợp cho những người làm việc hay thường vào ban đêm



4. Màu lạnh


Màu sắc màu này đem lại cảm giác nhẹ nhàng đối với những ngôi nhà đặc điểm địa phương tính chất thời tiết mùa nóng kéo dài. Gia chủ cần phải vận dụng màu này để giảm xuống sự oi bức đối với những căn phòng đón tia nắng chói vào trong ngày.
Thích hợp nhất là quét tường hay đồ nội thất có màu này thích ứng với người hay làm việc ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Gam màu này đem lại cảm giác nhè nhẹ thích ứng cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Tông màu nhẹ nhàng như màu tím có thể tạo nên trạng thái thư giãn.... Nới lỏng cơ thể với không gian màu sắc nhẹ nhàng giúp cho làm dịu thư giãn, khởi tạo nguồn năng lượng sảng khoái hơn. Số người lớn tuổi hay làm công việc cần suy tính nhiều phải chọn gam màu nội thất này để tạo cân bằng cuộc sống.


Những cần làm và cần tránh khi sử dụng màu sắc:
Màu đỏ gia tăng mức sinh khí áp dụng một căn phòng, đồng thời chúng hay làm cho phần lớn bực bội. Vì thế, đó chưa phải là một lựa chọn tốt cho nơi ăn ngủ của trẻ. Chớ nên dùng màu đỏ cho những Quí khách có bệnh huyết áp cao, bởi vì chúng sẽ gây nên cảm giác cáu kỉnh cho người bệnh.
Màu nâu làm cho cảm thấy tự nhiên, nếu bạn ưa chất liệu gỗ hoặc da, thì sử dụng màu nâu này pha màu đi với bất kể Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu đem đến ảnh hưởng xấu đến tâm trạng những người bị trầm cảm.
Màu hồng luôn vận dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu sắc dễ thương này chắc chắn sẽ đem về trạng thái hưng phấn, nhưng sử dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể gây ra trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng hay thường dành cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và tăng nhanh năng lượng. Bố trí màu này nhẹ trong phòng đảm bảo rất hữu ích cho việc lấy lại sức khỏe của người bệnh, chú ý là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét