Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Căn Hộ Chung Cư Tại Quận 9, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là yếu tố khỏe khoắn để truyền cảm hứng, khởi tạo sự khác biệt vào ngôi nhà của gia chủ. Sau đây là sự trải nghiệm dùng màu sắc cho căn phòng của gia chủ.
Hướng áp dụng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc tươi trẻ và áp dụng một màu xuyên suốt


Theo đôi mắt nhìn, số gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh green khiến cho phạm vi của bạn.trông rộng hơn thực tế. Quí vị sử dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn bởi vì đem về cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Gam này làm sức khỏe lấn lướt đi sự căng thẳng sau khi làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng rất xấu tới tâm lý những người bị tự kỷ.
Màu hồng luôn sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Loại màu nhã nhẹn này nhất định sẽ mang lại trạng thái hưng phấn, không nên áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó nhất định đem lại trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng hay thường dành cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, cải thiện liên quan phổi và tăng năng lượng. Bố trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe cho người bệnh, chú ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét